0903082836 - 0979223636 -
Nâng Ngực Nano Chip - Bí Quyết Vàng Sở Hữu Dáng Ngực Đẹp
blog

Nâng Ngực Nano Chip - Bí Quyết Vàng Sở Hữu Dáng Ngực Đẹp

20/11/2020
Nâng ngực Nano Chip (nâng ngực nội soi) là phương pháp sử dụng túi ngực Nano Chip. Từ đó khắc phục hoàn hảo tình trạng vòng 1 lép, phẳng lì.

Nâng ngực Nano Chip là phương pháp ngày càng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và trở thành bí quyết vàng giúp sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ. Không chỉ nổi trội về hiệu quả thẩm mỹ đạt được mà Nano Chip còn được đánh là kỹ thuật nâng ngực an toàn nhất hiện nay nhờ có chip lưu trữ thông tin, giúp dễ dàng kiểm tra tình trạng của túi độn.

Nâng Ngực Nano Chip - Bí Quyết Vàng Sở Hữu Dáng Ngực Đẹp

NÂNG NGỰC NANO CHIP LÀ GÌ?

Nâng ngực Nano Chip là giải pháp thẩm mỹ ngực sử dụng túi độn Nano Chip hãng Motiva (Hoa Kỳ). Đây là hãng sản xuất túi độn với kinh nghiệm trên 10 năm và là đơn vị tiên phong khi sáng tạo ra loại túi độn gắn chip. 

Nano Chip được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong phẫu thuật nâng ngực ở hơn 60 quốc gia trên thế giới và được đánh giá là một trong những loại túi độn tốt nhất ở hiện nay.

  • Túi độn Nano Chip là loại túi ngực dạng gel, có cấu tạo dạng tròn và được cấy ghép bên trong 1 chip Nano nhằm truy xuất số seri của túi được sử dụng. Chip bảo vệ trong túi ngực không định vị, không vi phạm quyền riêng tư cá nhân và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Túi Nano Chip có độ bền gấp 5 lần so với các túi ngực thông thường khác. Ngoài ra, độ bám dính tốt, bạn không phải lo lắng về tình trạng ngực bị di lệch hay mất cân xứng sau thẩm mỹ
  • Túi ngực Nano Chip có con chip siêu thông minh với khả năng lưu trữ 15 thông số quan trọng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nếu có bất trắc xảy ra.
  • Túi ngực không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ khi đưa vào cơ thể. Hạn chế biến chứng lên đến 97%.

NÂNG NGỰC NANO CHIP CÓ TỐT KHÔNG?

Trước đây khi sử dụng các túi ngực thông thường, nhiều khách hàng còn lo lắng bởi các biến chứng có thể xảy ra như: Bao xơ, không tự nhiên, lộ viền túi,... Tuy nhiên, mọi vấn đề trên đã được giải quyết với nâng ngực nano chip.

KHẢ NĂNG BÁM DÍNH TỐT

Túi độn Nano Chip có 8000 tiếp điểm/cm2, nhằm tăng khả năng bám dính tốt. Do đó bạn có thể thoải mái hoạt động mà không phải lo lắng bị xô lệch.

ĐỔI DÁNG LINH HOẠT

Các túi độn trước đây chỉ có 1 dáng duy nhất: tròn hoặc giọt nước. Do đó, nâng ngực thường cho kết quả nhìn không tự nhiên.

Nâng ngực túi nano chip hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm này. Túi ngực có thể đổi dáng liên tục theo tư thế của cơ thể, mang lại cảm giác tự nhiên như ngực thật.

KHÔNG CÓ TÌNH TRẠNG CO THẮT BAO XƠ

Nâng ngực túi nano Chip có tốt không đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng về mức độ an toàn và không gây ra tình trạng co thắt bao xơ như các túi độn thông thường. 

ĐỘ BỀN CAO

Túi độn Nano Chip được cấu tạo 7 lớp, hơn hẳn các túi độn thông thường chỉ 3-4 lớp. Do đó, nâng ngực Nano Chip có thể chịu được lực tác động tốt, không lo bị vỡ trong quá trình sử dụng. 

Nâng Ngực Nano Chip - Bí Quyết Vàng Sở Hữu Dáng Ngực Đẹp

LÝ DO NÊN CHỌN EMCAS ĐỂ NÂNG NGỰC NANO CHIP?

Nâng ngực nội soi EMCAS giúp khắc phục những khuyết điểm của các phương pháp nâng ngực thông thường trước đó. Cụ thể:

TRƯỚC PHẪU THUẬT

Bạn được tư vấn trực tiếp và cụ thể với đội ngũ chuyên gia EMCAS về nâng ngực hàng đầu tại Việt Nam

EMCAS trang bị hệ thống máy hiện đại giúp mô phỏng hình ảnh ngực sau khi phẫu thuật

TRONG PHẪU THUẬT

Ứng dụng kỹ thuật nội soi vào những ca nâng ngực qua đường nách. Từ đó đảm bảo vết sẹo nhỏ nhất, mảnh nhất và thẩm mỹ nhất

Quan sát được rõ cơ ngực ở màn hình monitor, giúp quá trình bóc tách diễn ra nhanh chóng và chính xác, giảm tối đa chấn thương mô cơ

Phóng đại mạch máu nhỏ đến 30 - 50 lần, giúp các chuyên gia dễ dàng nhận định được vị trí, hình dạng và kích thước mạch máu. Từ đó có những xử lý kịp ở bất kỳ tình huống nào xảy ra. Đồng thời giảm nguy cơ chảy máu trong và sau khi kết thúc ca phẫu thuật.

SAU PHẪU THUẬT

  • Cam kết không đau
  • Thời gian nghỉ dưỡng nhanh chóng, không quá 24 giờ
  • Phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiện nghi cho cả gia đình và các khách hàng nước ngoài
  • Dịch vụ chăm sóc chu đáo và tận tâm cho tất cả các khách hàng
  • Chế độ bảo hành chu đáo cho mọi khách hàng tại EMCAS
  • Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực lên đến con số 10.000 ca, với nhiều hình dạng, độ lớn tuyến vũ và kích cỡ túi ngực khác nhau (lớn nhất 785cc)
  • EMCAS luôn cam kết với khách hàng Nâng ngực không đau, bạn có thể trở về sinh hoạt bình thường.
  • Đồng thời, EMCAS trang bị hệ thống máy móc hiện đại, bao gồm: Máy gây mê, máy đo độ mê, thuốc sử dụng trong quá trình gây mê. Đây là lý do được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nâng ngực nano chip tại EMCAS
  • Quy trình đạt chuẩn về vô khuẩn, trang thiết bị và thao tác của đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng và Kỹ thuật viên trong phòng mổ.

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC NANO CHIP TẠI EMCAS

Quy trình nâng ngực Nano chip tại EMCAS được diễn ra như sau:

GIAI ĐOẠN 1: TRƯỚC KHI PHẪU THUẬT

TƯ VẤN

Tất cả khách hàng đều được gặp và tư vấn cùng chuyên gia về phẫu thuật nâng ngực tại EMCAS. 

Các chuyên gia sẽ hỏi lý do khách hàng lựa chọn nâng ngực nội soi EMCAS. Đồng thời giải thích rõ ràng về dịch vụ và đối tượng không phù hợp để thực hiện phương pháp này

Bác sĩ sẽ hỏi về các dấu hiệu khó thở (nếu có), tiền căn sử dụng thuốc và dị ứng thước, hình thức tránh thai đang sử dụng, công việc hiện tại của khách hàng để giải đáp thời gian có thể đi làm bình thường trở lại

Đặc biệt, EMCAS sẽ thông báo cho khách hàng biết được diễn tiến của túi ngực trong cơ thể sau nhiều năm

Giai đoạn này, khách hàng có thể hỏi các câu hỏi băn khoăn và lo lắng để được chuyên gia giải đáp cụ thể nhất

KHÁM

Khách hàng sẽ được khám và phân tích kỹ lưỡng về:

Khung xương lồng ngực

Độ giãn da, độ che phủ

Kết cấu mô tuyến, mô cơ

Từ đó, chuyên gia EMCAS sẽ đưa ra kiểu dáng, kích cỡ phù hợp nhất với khách hàng thông qua máy VECTRA 3D của Mỹ. Các hình ảnh mô phòng trước và sau phẫu thuật chính xác đến 98%

Làm xét nghiệm cần thiết, trong đó luôn có siêu âm tuyến vú. Đặc biệt, các khách hàng vừa qua tuổi 18, đang sử dụng thuốc ngừa thai hoặc giữa chu kỳ kinh nguyệt xác định các nang tuyến vú lành tính dưới 1cm đường kính

Xét nghiệm đông máu, khám tiền mê

Tiến hành đo và vẽ vị trí đặt túi ngực

Nâng Ngực Nano Chip - Bí Quyết Vàng Sở Hữu Dáng Ngực Đẹp

GIAI ĐOẠN 2: THỰC HIỆN NÂNG NGỰC

GÂY MÊ

Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho khách hàng, đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi. Khách hàng cảm giác thoải mái, không căng thẳng

MỔ NỘI SOI, PHÂN TÁCH KHOANG NGỰC

Vệ sinh sạch sẽ vùng phẫu thuật. Tiến hành rạch một đường ở nách

Tạo khoang trong bầu ngực để đưa túi độn vào

ĐƯA TÚI ĐỘN VÀO KHOANG NGỰC

Bác sĩ sẽ đưa túi Nano Chip theo size đã xác định vào khoang ngực của khách hàng

Điều chỉnh vị trí để dáng ngực cân đối nhất

VỆ SINH VÀ KHÂU VẾT MỔ

Đóng vết mổ bằng đường khâu thẩm mỹ, hạn chế tối đa để lại sẹo xấu

GIAI ĐOẠN 3: CHĂM SÓC SAU NÂNG NGỰC

Sau khi phẫu thuật, bạn nằm ở phòng hồi sức 3 tiếng và chuyển về phòng nghỉ ngay khi bạn ăn uống được

Tháo băng vào ngày hôm sau và mặc áo định hình để túi ngực không di lệch khi làm việc hay ngủ. 

NÂNG NGỰC NANO CHIP ĐƯỢC BAO LÂU?

Thời gian duy trì túi ngực cũng là yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm. Túi Nano Chip có thể tồn tại trong cơ thể khoảng từ 15-20 năm, tùy theo cơ địa của mỗi người.

Sau thời gian này, túi độn vẫn ở trạng thái bình thường, tuy nhiên các mô cơ ở ngực sẽ xuất hiện tình trạng chùng nhão, khiến ngực chảy xệ, giảm tính thẩm mỹ. Vì thế, nâng ngực lần thứ 2 thường kèm theo treo ngực sa trễ.

VIDEO NÂNG NGỰC TÚI NANO CHIP TẠI EMCAS


Bạn có thể xem thêm thông tin về nâng ngực:

Chia sẻ