0903082836 - 0979223636 -
Bật Mí Cách Nâng Ngực Không Cần Phẫu Thuật
blog

Bật Mí Cách Nâng Ngực Không Cần Phẫu Thuật

04/12/2020
Nâng ngực không phẫu thuật bằng phương pháp nào hiệu quả là thắc mắc của nhiều chị em khi mong muốn cải thiện kích thước vòng 1 đầy đặn hơn.
Ngực là một trong những điểm quyến rũ nhất của người phụ nữ. Ngực đẹp luôn là một yếu tố quan trọng trong việc tạo dáng và tự tin của phái đẹp.
Tuy nhiên, có nhiều chị em phụ nữ không may mắn sở hữu vòng 1 khiêm tốn. Điều này khiến họ cảm thấy tự ti và thiếu tự tin trong giao tiếp.

Nhiều người mong muốn có một vòng 1 đầy đặn và quyến rũ, nhưng không muốn chịu đau đớn và rủi ro của phẫu thuật nâng ngực. May mắn, hiện nay có nhiều phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật hiệu quả và an toàn.

Cùng Emcas tìm hiểu một số cách nâng ngực không phẫu thuật dưới đây để sở hữu dáng ngực quyến rũ và đẹp như ý.

Bật Mí Cách Nâng Ngực Không Cần Phẫu Thuật

NÂNG NGỰC KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Vòng 1 quyến rũ, căng tròn, săn chắc không chỉ là khao khát của các chị em phụ nữ, mà ngay cả “đấng mày râu” cũng mong muốn người phụ nữ của mình sẽ trở nên gợi cảm hơn. Để giúp nâng ngực không cần phẫu thuật, bạn có thể áp dụng một số phương pháp tự nhiên dưới đây:

 

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG

Ngực được cấu tạo chủ yếu từ những mô mỡ. Nếu cơ thể không được cung cấp đủ lượng nước, protein thì mô mỡ này sẽ bị xẹp xuống. Do đó, bạn cần có một chế độ ăn uống khoa học, có đủ dưỡng chất và uống đủ nước mỗi ngày.

Chế độ ăn uống có tầm quan trọng đối với sức khỏe và hình dáng của vùng ngực. Đảm bảo bạn tiêu thụ đủ lượng protein và các dưỡng chất cần thiết để duy trì và phát triển cơ ngực.

 Ngoài ra, bạn cần duy trì cân nặng ổn định, hạn chế tăng hay giảm cân quá nhanh thì sẽ gây rạn da và chảy xệ. Bạn nên ăn nhiều loại thực phẩm như: Đu đủ xanh, trứng gà, đậu nành,...

 

MASSAGE

Massage ngực là một phương pháp tự nhiên và không đau đớn để nâng ngực và tăng cường lưu lượng máu tới vùng này. Các động tác massage đúng cách có thể giúp ngực trở nên săn chắc hơn và có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1. Việc thực hiện massage hàng ngày có thể mang lại hiệu quả sau một thời gian dài.

Chà 2 lòng bàn tay cho đến khi nóng lên. Sau đó, bạn xoa ngực hình tròn theo chiều kim đồng hồ khoảng 50-100 lần. Kiên trì thực hiện giải pháp này vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ, ngực của bạn sẽ trở nên nở nang nhanh chóng hơn.

 

CHỌN ÁO NGỰC PHÙ HỢP

Áo ngực đúng cỡ và hỗ trợ có thể là một cách tạo ra vòng 1 đẹp hơn. Sản phẩm này không chỉ giúp tạo hình dáng tốt hơn mà còn giúp ngực trông căng tròn hơn trong quần áo.

Để tạo cảm giác ngực căng tròn hơn, bạn nên chọn áo ngực có lớp đệm lót, nhằm “ăn gian” kích thước của vòng 1. Thế nhưng, loại áo ngực này vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho bạn, không quá chật hay quá gò bó.

Thực tế, các cách nâng ngực không phẫu thuật bằng phương pháp tự nhiên thường được lựa chọn vì đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, biện pháp này không mang lại hiệu quả cao như mong muốn và đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì trong một thời gian dài. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn cải thiện vòng 1 bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

 

NÂNG NGỰC KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT BẰNG CẤY GHÉP MỠ TỰ THÂN

Nâng ngực bằng cấy ghép mỡ là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để cải thiện vòng ngực nhỏ hoặc chảy xệ.

Nâng ngực không phẫu thuật (cấy ghép mỡ ngực tự thân) là kỹ thuật lấy mỡ từ chính cơ thể của bạn tại các vị trí như: Đùi, bụng, bắp tay… Sau đó tiến hành ly tách lấy tế bào mỡ khỏe cấy ngược vào vùng ngực. Từ đó, giúp ngực căng đầy, săn chắc và mềm mại hơn. 

Phương pháp thẩm mỹ này an toàn, không gây dị ứng và tiết kiệm thời gian. Đồng thời ngực giữ được độ đứng, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ hay ngực đổ về hướng nách khi nằm. Ngoài tăng kích thước vòng 1 trở nên quyến rũ hơn, phương pháp này còn giúp các chị em lấy lại được số đo hoàn hảo của vùng mỡ dư, nơi vị trí lấy mỡ.

 

ĐỐI TƯỢNG THÍCH HỢP THỰC HIỆN NÂNG NGỰC BẰNG CẤY GHÉP MỠ

  • Nâng ngực không phẫu thuật bằng cấy ghép mỡ thích hợp với những đối tượng như:
  • Phụ nữ trên 18 tuổi sở hữu vòng 1 nhỏ, lép, kém phát triển
  • Phụ nữ trung niên có tình trạng ngực chảy xệ mức độ nhẹ.
  • Khách hàng có thể trạng dư mỡ, mỡ thuộc dạng dễ cấy và dễ tăng sinh.
  • Những người không đủ điều kiện đặt túi ngực.

Bật Mí Cách Nâng Ngực Không Cần Phẫu Thuật

 

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT TẠI EMCAS

Bước 1: Tư vấn

  • Tất cả khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn cùng chuyên gia tạo hình tại EMCAS. Đầu tiên, các chuyên gia EMCAS sẽ hỏi khách hàng về lý do chọn phương pháp nâng ngực bằng cấy ghép mỡ.
  • Các chuyên gia cũng giải thích rõ cho khách hàng hiểu về phương pháp nâng ngực bằng cấy ghép mỡ. 
  • Các Bác sĩ trực tiếp kiểm tra vùng mỡ dư thừa như: Vùng đùi, vùng bụng. Sau đó đo lượng mỡ cần được cấy ghép vào ngực.

Bước 2: Khám

  • Bạn được thực hiện các xét nghiệm tiền phẫu. Trong đó luôn có siêu âm tuyến vú, đặc biệt là những khách hàng: Vừa qua tuổi 18, đang sử dụng thuốc ngừa thai, giữa chu kỳ kinh nguyệt. Từ đó,
  • xác định các nang tuyến vú lành tính có đường kính dưới 1cm.
  • Các xét nghiệm khám tiền mê, đông máu.
  • Các Bác sĩ tiến hành đo và vẽ vị trí cần cấy ghép mỡ.

Bước 3: Thực hiện nâng ngực không cần phẫu thuật

  • Các chuyên gia thực hiện hút mỡ tại những vùng đã được xác định.
  • Sau đó mỡ sẽ được đi chiết tách và cấy ghép vào vùng ngực. 
  • Sẽ có một nhà máy bóc tách ly tâm bằng phòng LAB riêng, nuôi dưỡng cấy ghép mỡ để được các tế bào gốc tốt nhất cấy ghép vùng ngực.

Bước 4: Kết thực quy trình nâng ngực

  • Phẫu thuật diễn ra trong vòng 60-90 phút.
  • Khách hàng tỉnh ngay sau phẫu thuật, không đau và nằm ở phòng hồi sức 3 tiếng.
  • Khách hàng được chuyển về phòng nghỉ sau khi đã ăn uống được.

 

NÂNG NGỰC Ở BỆNH VIỆN NÀO TỐT NHẤT? TẠI SAO CHỌN BỆNH VIỆN EMCAS

Nâng ngực không phẫu thuật bằng cấy ghép mỡ tự thân tại các thẩm mỹ viện đều thực hiện đúng liệu trình khoa học, đúng quy chuẩn. 

Nâng ngực ở bệnh viện nào tốt nhất, tại EMCAS thực hiện kỹ thuật cấy chuyên biệt theo từng lượng nhỏ và phân tầng trên từng lớp mô ở vùng ngực. Mô này được nuôi dưỡng bằng những yếu tố tăng trưởng trích lọc từ lượng mỡ được lấy ra và từ huyết tương của khách hàng. Từ đó, đảm bảo tỷ lệ mỡ sống cao nhất. Lượng mỡ được cấy sống tốt, thích ứng nhanh với cơ thể và có thể tồn tại lâu dài.

Bên cạnh đó, EMCAS có thể chỉnh sửa bộ ngực cho cân xứng hơn sau sinh con hay do tuổi tác. 

Kỹ thuật nâng ngực không phẫu thuật tại EMCAS sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hạn chế được các nhược điểm của các phương pháp nâng ngực trước đây:

  • Có nhà máy riêng bóc tách ly tâm tại phòng LAB để có những tế bào gốc mỡ tốt nhất thực hiện phương pháp cấy ghép mỡ tự thân
  • Không gây ra tình trạng kích ứng
  • Không làm tổn thương hay để lại sẹo.
  • Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Không có những biến chứng gây nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Tăng kích thước vòng 1 và giảm thiểu số đo ngay vị trí lấy mỡ
Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách nâng ngực không phẫu thuật. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại thông tin hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS để được tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất cùng với các chuyên gia.

Bạn có thể xem thêm thông tin về nâng ngực:

Chia sẻ